HÀNH TRÌNH VAN VINA

Hành trình đi tìm câu trả lời cho "chất lượng Nhật Bản đến từ đâu" đã giúp bốn sáng lập viên của Van Vina chúng tôi tìm thấy nhau tại Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản, nơi được cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - Jica xây dựng tại Việt Nam để đào tạo cho các doanh nhân Việt Nam đam mê quản trị doanh nghiệp theo phong cách Nhật Bản.

Hơn ba năm cho những khoá học ngắn và dài hạn dưới sự tận tâm chỉ dạy của các lãnh đạo cao nhất của tập đoàn Panasonic Nhật Bản đã giúp chúng tôi hiểu được phần nào tinh thần doanh nhân Nhật Bản lấy lợi ích quốc gia, dân tộc làm trọng, lấy Chất lượng - Giá thành - Tiến độ làm mục tiêu. Và điều quan trọng nhất là chúng tôi nhận thức được mục tiêu phải tạo ra những sản phẩm tốt nhất để cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội. Những sản phẩm của người Việt, cho người Việt, vì người Việt.

Với sự hỗ trợ của cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản - Jica, sự kết nối và tiếp lửa kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Keieijuku Việt Nam, sự hợp tác bền vững với các đối tác doanh nghiệp sản xuất van, vòi của Nhật Bản về công nghệ sản xuất và thị trường kinh doanh, công ty CP Van Vina đang hàng ngày nỗ lực phát triển thương hiệu van, vòi Việt Nam chất lượng Nhật Bản để góp phần đưa các sản phẩm van, vòi Trung Quốc rời khỏi lãnh thổ Việt Nam, và ước mơ xây dựng một "Tự hào van Việt" thông qua các hoạt động xuất khẩu sản phẩm đi Nhật Bản cũng như toàn cầu.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI !

8.000.000 ++
Năng lực sản xuất của nhà máy cho các sản phẩm Van và Phụ kiện đồng
VILAS 998
Phòng thí nghiệm vật liệu và sản phẩm tiêu chuẩn ISO / IEC 17025
Hệ thống TPS
Hệ thống quản lý sản xuất của Nhật bản, dựa trên cơ sở quản lý QCD
( Chất lượng - Chi phí - Tiến độ)
102 ++
Cán bộ công nhân viên và máy móc tự động/ bán tự động.

 

CHÚNG TÔI LÀM GÌ ?

  • SỨ MỆNH

    Van Vina được thành lập với mong muốn áp dụng các kiến thức quản trị doanh nghiệp phong cách Nhật Bản để tạo ra các sản phẩm Việt Nam chất lượng Nhật Bản nhằm góp phần nội địa hoá ngành sản xuất van, vòi Việt Nam và xuất khẩu quốc tế.

  •  

    TẦM NHÌN

    Chúng tôi lựa chọn thương hiệu “Van Vina” – tức Van Việt Nam thể hiện khát vọng của các sáng lập viên trong việc xây dựng một "Tự hào van Việt" dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản và toàn cầu.
     

  • QUAN ĐIỂM KINH DOANH

    • Tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước thông qua việc không phải nhập khẩu, bởi các sản phẩm chúng tôi sản xuất được và gia tăng ngoại tệ cho Việt Nam thông qua hoạt động xuất khẩu toàn cầu.
    • Luôn luôn mong muốn trở thành đối tác phát triển bền vững với doanh nghiệp Nhật Bản.
    • Góp phần xây dựng một hình ảnh của con người Việt Nam: Tự chủ - Tự lực - Tự cường.
  • CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    • Sự trung thực
    • Khát vọng thành công
    • Triết lí hội thoại Horenso
    • Triết lý Kaizen – Liên tục cải tiến
       
  • BAN ĐIỀU HÀNH CÔNG TY VAN VINA

    • Ông Nguyễn Đào Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc..
    • Ông Nguyễn Thế Long – Phó Giám đốc kinh doanh.
    • Ông Lương Văn Thắng – Phó giám đốc phụ trách sản xuất.